0
Dể hiểu khi McDonald ngày càng đông khách và phải mở thêm cửa hàng để phục vụ, vì đến đây ăn, uống, phụ vụ, các dịch vụ đều làm hài lòng. McCafe xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1993 tại Melbourne, Australia. Đây là nơi phục vụ các loại thức uống đặc trưng của cua hang McDonald. Đến nay, nó đã phát triển và lan rộng ra nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau khám phá xem McCafe của McDonald ở Việt Nam có gì nhé.

1.         Thức uống nóng

Thức uống nóng của McDonald ở Việt Nam rất đa dạng và phong phú. Nó bao gồm các thức uống như Trà xanh latte nóng, Trà nóng, Socola nóng, Cà phê latte, Cà phê mocha, Cà phê cappucino, Sữa khuấy bọt phủ socola, Cà phê hat white, Cà phê Americano, Cà phê Machiato và Cà phê Espresso. Bạn có thể chọn loại thức uống yêu thích của mình với những hương vị và các kích cỡ lớn, nhỏ khác nhau ở bất cứ cua hang McDonald nào.

Socola nóng – thức uống nóng tuyệt vời tại McDonald ở Việt Nam

2.         Thức uống đá

Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác mát lạnh của các loại nước uống, bạn có thể lướt xem mục thức uống đá tại McDonald ở Việt Nam. Chuyên mục này có những thức uống tuyệt vời như Trà xanh latte đá, Cà phê sữa/đen đá, Cà phê Americano, Cà phê latte đá và Socola đá.

3.         Thức uống đá xay

McDonald ở Việt Nam đưa ra rất nhiều sự lựa chọn về thức uống đá xay cho thực khách như Trà xanh đá xay, Nước chanh dây đá xay, Nước kiwi đá xay, Cà phê mocha đá xay, Cà phê latte đá xay, Caramen đá xay và Socola đá xay. Nhanh chân đến ngay một cua hang McDonald để thưởng thức các loại thức uống đá xay hấp dẫn này nhé!

4.         Bánh

Bên cạnh các loại thức uống, cua hang McDonald còn cho ra mắt nhiều loại bánh thơm ngon khác nhau, chẳng hạn như Bánh phô mai chanh sữa chua, Bánh mousse dâu rừng, Bánh Macaron dừa, Bánh Tiramisu, Bánh quy hạt Socola dẻo, Bánh nướng nhân chuối, Bánh sừng bò Pháp, Bánh phô mai mứt việt quất. Bạn hãy lần lượt nếm thử các loại bánh này bởi vì mỗi loại đều mang một hương vị ngon độc riêng đó.

Bạn có cơ hội thưởng thức món bánh Tiramisu nổi tiếng khi đến với cua hang McDonald


Đăng nhận xét

 
Top