0
Sự kinh danh cửa các cửa hàng McDonlad rất tốt, có thể thấy họ mở tới 3 cửa hàng tại quận 1 để tiếp đón và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quận 1 là quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi mà McDonald mở liên tiếp 3 cửa hàng tại đây. Bạn đã từng ăn uống tại một trong 3 cửa hàng McDonald quận 1 chưa? Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu đôi điều thú vị về 3 cửa hàng này nhé.

Bạn biết gì về chuỗi cửa hàng McDonald quận 1?

1.         McDonald Đa Kao

McDonald Đa Kao là cửa hàng đầu tiên được mở trong chuỗi cửa hàng McDonald quận 1. Bạn có thể ghé thăm cửa hàng này tại địa chỉ số 2-6 Bis, phường Đa Kao, quận 1. Khi đến đây, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thích thú với không gian rộng rãi, hiện đại nhưng không kém phần tiện nghi và các dịch vụ chất lượng cao tại đây. McDonald Đa Kao thật sự là một điểm dừng chân lý tưởng để bạn có thể ăn uống và vui chơi!

2.         McDonald Bến Thành

McDonald Bến Thành cũng nằm trong chuỗi cửa hàng McDonald quận 1 và được khai trương chỉ sau 3 tháng so với McDonald Đa Kao. Mặc dù diện tích nhỏ hơn so với McDonald Đa Kao, McDonald Bến Thành lại được thiết kế với 3 tầng lầu và sắp xếp không gian cả bên trong và bên ngoài cửa hàng. Hơn thế nữa, McDonald Bến Thành còn  sử dụng hệ thống băng chuyển thức ăn để chuyển thức ăn cho khác hàng nhằm bù đắp lại phần diện tích nhỏ của mình.

McDonald Bến Thành được thiết kế với 3 tầng lầu và kết hợp giữa không gian trong nhà lẫn ngoài trời

3.         McDonald Nguyễn Huệ

McDonald Nguyễn Huệ là cửa hàng cuối cùng nằm trong chuỗi cửa hàng McDonald quận 1. Điểm mạnh của cửa hàng này là tọa lạc ngay con phố đi bộ Nguyễn Huệ của Thành phố. Hơn thế nữa, McDonald Nguyễn Huệ còn được thiết kế với phong cách hiện đại và tươi trẻ hơn so với hai cửa hàng trước.


Đăng nhận xét

 
Top