0
 Bạn có tò mò về những ưu đãi mà nhà hàng McDonald đem đến cho quý khách hàng hay không? Hãy tham khảo ngay bài biết này để biết thêm chi tiết về nhà hàng McDonald các bạn nhé. Với một chuỗi hơn 35.000 nhà hàng có mặt trên 119 quốc gia, mỗi ngày nhà hàng McDonald trên toàn thế giới phục vụ khoảng trên 70 triệu người tiêu dùng. McDonald là thương hiệu thức ăn nhanh không chỉ nổi tiếng về những món ăn ngon, hấp dẫn nhưng không kém phần mới lạ mà còn mang lại cho thực khách một dịch vụ chất lượng cao. Việt Nam là đất nước đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á mà McDonald lấn chân sang. Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn 2 nhà hàng McDonald đầu tiên được mở ở Việt Nam.  


Bạn biết gì về 2 nhà hàng McDonald đầu tiên ở Việt Nam

1.         McDonald Đa Kao
McDonald Đa Kao là nhà hàng McDonald đầu tiên mà McDonald mở ở Việt Nam. McDonald Đa Kao có địa chỉ tại số 2-6 Bis, phường Đa Kao, quận 1 và chính thức khai trương vào ngày 8/2/2014. Chạy xe trên con đường Điện Biên Phủ, ngay vòng xoay giao lộ Điện Biên Phủ và Nguyễn Bỉnh Khiêm, bạn sẽ bắt gặp ngay một nhà hàng McDonald nổi bật với logo có tông màu đỏ vàng. Nếu đi ngang qua đây, bạn hãy ghé thăm thử xem sao nhé. Đảm bảo chất lượng thức ăn và dịch vụ ở đây sẽ làm bạn ấn tượng mãi không thôi!
2.         McDonald Bến Thành
McDonald Bến Thành là nhà hàng McDonald được khai trương ngay sau McDonald Đa Kao. Tọa lạc tại vị trí số 2-2A Phạm Ngũ Lão, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, McDonald Bến Thành rất thuận tiện cho thực khách ghé vào. Không gian ở nhà hàng này cũng rất rộng rãi, thoáng mát với khu vực bên trong và bên ngoài nhà hàng. Ngoài các dịch vụ tương tự McDonald Đa Kao, McDonald Bến Thành còn có thêm một dịch vụ đặc biệt nữa là hệ thống băng chuyền vận chuyển thức ăn.


 McDonald Bến Thành là nhà hàng McDonald có dịch vụ hệ thống băng chuyền vận chuyển thức ăn


Đăng nhận xét

 
Top