0
Tracking DHL là một trong những phương pháp mới và hiện đại nhất để tìm kiếm và theo dõi vị trí chuyến hàng chuyển phát nhanh của bạn. Sản phẩm này được DHL tạo ra hoàn toàn miễn phí để tăng chất lượng dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.

Dịch vụ chuyển phát nhanh của DHL có mặt trên toàn cầu

1.    Tracking DHL là gì?

Đây là một công cụ tra cứu trực tuyến được cung cấp bởi hãng chuyển phát nhanh DHL, giúp quý khách hàng có thể tra cứu vị trí tức thời của hàng hoá trên lộ trình vận chuyển mà không cần phải gọi điện tới trung tâm hỗ trợ của chúng tôi để được nhận thông tin.
Tiện ích tracking vận hành với độ chính xác cao, do được ứng dụng đồng bộ công nghệ định vị toàn cầu GPS, công nghệ truyền dữ liệu GSM/GPRS với công nghệ giám sát vị trí xe trên bản đồ địa lý GIS. Tiện ích đã nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao của các khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp thường xuyên vận chuyển khối lượng hàng hoá lớn, giá trị cao, nghiêm ngặt về thời hạn gửi – nhận.
Đây là cách nhanh nhất để kiểm tra trạng thái chuyến hàng chuyển phát nhanh của bạn. Không cần phải gọi điện cho bộ phận Dịch vụ Khách hàng - các kết quả trực tuyến của chúng tôi cho bạn thông tin chi tiết theo thời gian thực tế tiến độ chuyến hàng được chuyển qua mạng lưới DHL.

Dịch vụ Tracking DHL cho bạn biết chính xác hàng của bạn đang đi tới đâu

2.    Một số lưu ý

Có thể có nhiều lý do khiến hoạt động Tracking DHL không thành công. Vận đơn DHL Express cho các chuyến hàng xác định thời gian thường có 10 chữ số (vd 1234567890, 2345678901), nên bạn vui lòng kiểm tra lại số vận đơn và thử lại lần nữa. Đối với các chuyến hàng DHL Europack và DHLEconomy Select, vui lòng chọn DHL Europack/Economy Select Identcode hoặc DHL Europack/Economy Select Reference trong danh sách thả xuống để dò tìm những chuyến hàng quốc tế Liên Âu.
DHL ProView là công cụ dựa trên web để quan sát chuyến hàng và thông báo sự kiện được thiết kế đặc biệt để tăng cường khả năng theo dõi cho các chủ tài khoản DHL Express. Vui lòng tham khảo trên trang web DHL tại địa phương để biết DHL ProView có được cung cấp tại quốc gia của bạn hay không. Mặc dù hiện tại chưa được cung cấp toàn cầu, công cụ này sẽ có mặt tại mọi quốc gia trong tương lai gần.
Đối với những chuyến hàng chưa được chuyển phát nhanh, bạn có thể đăng ký để nhận thông báo qua email hoặc tin nhắn cập nhật tình trạng chuyển phát hàng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian - bạn không cần phải lên mạng để dò tìm chuyến hàng.



Đăng nhận xét

 
Top